Tuyển dụng

1/ TUYỂN VỊ TRÍ : 01 Sales Amin

• Trình độ: Trung Cấp / Cao Đẳng
• Tỉnh/Thành phố: Làm việc Hồ Chí Minh
• Giới tính: Nữ
• Tính chất công việc: Giờ hành chính
2.  MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Chăm sóc khách hàng thân thiết
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
• Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc/Trưởng phòng kinh doanh.
• Điều phối đặt hàng, giao hàng
– Tổng hợp đơn đặt hàng
– Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần.
– Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
• Đảm bảo doanh số
• Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu
– Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.

3. LƯƠNG: Thỏa thuận
Liên hệ: Số 487/46/6 Huỳnh Tấn Phát – Tân Thuận Đông – Quận 7 – Hồ Chí Minh

Emai: admin@haidanggroup.vn –  ĐT: 0902 567 793 – 0934 666 158 (Ms Thương)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *